Tư vấn bọc trần ô tô uy tín, chất lương và giá tốt tại Hải Dương

Thứ năm - 02/01/2020 16:43
Tư vấn bọc trần ô tô uy tín, chất lương và giá tốt tại Hải Dương
Có nên bọc trần ô tô hay không là câu hỏi của rất nhiều bác tài. Bọc trần xe không chỉ giảm sự bong tróc mà còn chống nóng, chống ồn rất hiệu quả. Vậy nên bọc trần loại gì để vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí. Bài viết này sẽ tư vấn bọc trần ô tô uy tín, chất lượng và giá tốt tại Hải Dương.

Những hạn chế của trần nỉ

Hầu hết xe ô tô từ nhà sản xuất đến tay người dùng đều được trang bị một lớp trần nỉ nguyên bản. Chất liệu này có khả năng tiêu âm cũng như chống nóng cho xe, giá thành lại rẻ. Tuy nhiên trần nỉ tuổi thọ kém, sau một thời gian sử dụng sẽ cho thấy rõ rất nhiều những điểm hạn chế khó khắc phục.
Trần nỉ rất bám bụi vì nó được làm từ sợi vải và len, các sợi này sẽ giữ bụi rất nhiều. Bụi bám lâu ngày sẽ gây mất thẩm mỹ đặc biệt ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng.
 
Trần nỉ sau một thời gian sử dụng bộc lộ rõ nhiều hạn chế
Trần nỉ sau một thời gian sử dụng bộc lộ rõ nhiều hạn chế
Có mùi hôi khó chịu và giữ mùi rất lâu. Mùi thức ăn, đồ uống, mùi cơ thể hay của đồ đạc sẽ bám lên lớp nỉ này và bám lại đó rất lâu. Đặc biệt trong không gian ô tô rất kín, khó thoát lâu ngày mùi sẽ càng khó chịu. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng say xe, đau đầu, chóng mặt.
Bám bẩn và rất khó vệ sinh. Điều này chúng ta có thể thấy rất rõ khi tay có mồ hôi và vô tình bám lên trần sẽ thấy vết bẩn. Đặc biệt với những xe chạy dịch vụ rất khó để giữ gìn, chỉ cần một tác động nhỏ thôi cũng khiến lớp nỉ bị cáu bẩn.
Khói bụi, khói thuốc lá lâu ngày bám trên trần xe sẽ gây ra những vệt ố vàng loang nổ cộng với việc trần nỉ dễ xù rất mất thẩm mỹ và làm giảm đi giá trị của xe. Ngoài ra, trần nỉ rất nhanh bị ẩm, lâu ngày sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển chắc chắn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy nên, bọc trần ô tô rất cần thiết với nhiều ưu điểm nổi bật.

Bọc trần ô tô uy tín, chất lượng

 
Bọc trần nilon giá rẻ, chống ẩm mốc và dễ vệ sinh
Bọc trần nilon giá rẻ, chống ẩm mốc và dễ vệ sinh
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hình thức bọc trần ô tô khác nhau, mỗi loại sẽ có một ưu điểm nổi bật riêng. Giá bọc trần cũng phụ thuộc vào chất liệu, dịch vụ mỗi người lựa chọn cũng như dòng xe khác nhau.
Tocar - Độ xe chuyên nghiệp là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc trần uy tín, chất lượng cho xe ô tô tại Hải Dương. Bọc trần nilon và bọc trần da là hai hình thức được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.
Bọc trần nilon sử dụng nilon dạng dày để bọc hết mặt trần. Hình thức này đã có từ rất lâu và hiện nay vẫn rất phổ biến do giá thành rẻ. Ngoài mức giá dễ làm thì trần nilon rất dễ vệ sinh, chỉ cần một chiếc khăn ẩm là có thể lau sạch sẽ, nhanh chóng. Đặc biệt, nó không bám mùi, ít bụi cũng như không bị ẩm mốc.
 
Bọc trần da 5D, 6D cao cấp, độ bền và tính thẩm mỹ cao
Bọc trần da 5D, 6D cao cấp, độ bền và tính thẩm mỹ cao
Tuy nhiên, trần nilon không có khả năng cách âm không ôm sát trần nên độ thoáng không tốt. Ngoài ra, chất liệu này rất dễ bị rách, tuổi thọ không cao, dễ xảy ra sự cố nếu làm tại những nơi thợ có tay nghề yếu.
Bọc trần da 5D, 6D sử dụng một chất liệu đặc biệt với nhiều lớp vật liệu khác nhau để phủ kín sát trần xe. Lớp da cao cấp bề mặt với khả năng cách âm, chống ẩm mốc, giữ nhiệt tốt và hạn chế bụi bẩn, vệ sinh đơn giản.
Hình thức này lớp da sẽ ôm sát trần, tạo sự thông thoáng cho không gian trong xe. Ngoài ra, với nhiều mẫu, kiểu dáng cũng như màu sắc sẽ tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp cho xe. Tuy nhiên, giá để làm trần da sẽ cao hơn so với các hình thức khác.

 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Mrs. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P.Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây