Những lý do nên dùng thảm lót sàn da 5D cho xe ô tô

Thứ ba - 07/01/2020 15:29
Những lý do nên dùng thảm lót sàn da 5D cho xe ô tô
Sàn xe là vị trí rất khó vệ sinh do lớp nỉ bám bẩn và xuống màu nhanh chóng. Do đó, sử dụng sàn da đang trở thành sự lựa chọn số một được các bác tài lựa chọn. Dưới đây là những lý do nên dùng thảm lót sàn da 5D cho xe ô tô.

Ngăn mùi và giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ

Hầu hết các dòng xe đều được phủ nỉ phần sàn. Ai đã sử dụng đều nhận thấy chất liệu này rất dễ bắt bụi, bám bẩm cũng như nhanh ẩm mốc và khó vệ sinh. Nếu không được làm sạch bụi bẩn tích lại lâu ngày sẽ gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
Chình vì vậy, sử dụng thảm lót sàn da là một cách để bảo vệ sàn xe hiệu quả nhất. Thảm lót sàn da 5D được thiết kế để che phủ toàn bộ phần sàn xe, ngăn chặn các tác nhân gây bẩn như bụi, nước, đất cát, thức ăn,… dính lên sàn. Ngay cả khi trời mưa bẩn sàn xe cũng luôn sạch sẽ, không mùi hôi khó chịu.
 
Ngăn mùi, hạn chế bụi bẩn và giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ
Ngăn mùi, hạn chế bụi bẩn và giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ
So với vệ sinh sàn thì vệ sinh tấm lót sàn dễ dàng hơn rất nhiều lần. Đơn giản chúng ta chỉ cần tháo lớp rối bên trên ra và lau sạch bụi bẩn trên lớp da đi là được. Làm sạch định kì thì vi khuẩn, bụi bẩn sẽ không có cơ hội để bám lại trong xe, giữ cho nội thất xe luôn trong tình trạng tốt nhất.

Tăng tính thẩm mỹ sang trọng cho xe

Một bộ thảm lót sàn da 5D được thiết kế theo xe với màu sắc phù hợp với nội thất bên trong xe sẽ mang lại sự hài hòa, cân đối. Các chi tiết được may tỉ mỉ, đẹp mắt, chất liệu da 5D cao cấp sẽ tôn thêm giá trị cho nội thất xe, xe sẽ đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.
Đặc biệt lót sàn da được may, đo và thiết kế riêng theo xe nên sẽ ôm khít toàn bộ sàn xe. Bên dưới mỗi tấm thảm đều có miếng dán cố định chắc chắn nên đảm bảo không có điểm hở, không xô lệch trong quá trình sử dụng. Đây là yếu tố giúp đảm bảo an toàn cho quá trình lái xe của mọi người.

Chống ồn gầm xe tạo sự thoải mái khi lái xe

 
Cách âm chống ồn, tạo cảm giác thoải mái khi lái xe
Cách âm chống ồn, tạo cảm giác thoải mái khi lái xe
Thảm lót sàn da 5D được cấu tạo từ nhiều lớp trong đó có một lớp đệm cách âm giúp giảm các âm thanh từ gầm vọng lên. Đặc biệt với những chiếc xe có lớp tôn gầm mỏng thì thảm sàn còn giúp giảm độ rung của gầm, cách âm, chống ồn hiệu quả.
Còn gì thoải mái hơn khi chúng ta có thể thoải mái thư giãn với những bản nhạc yêu thích trên xe mà không bị tiếng ồn làm phiền. Ngoài ra, chất liệu da cao cấp vô cùng mềm mại, mang lại cảm giác thư thái cho đôi chân đặc biệt với những chuyến đi dài.
Đến Tocar - Độ xe chuyên nghiệp để sở hữu ngay một bộ thảm lót sàn da 5D cao cấp cho xe ô tô của mình nhé. Cam kết sản phẩm chất lượng, có đủ mẫu cho các dòng xe phổ biến trên thị trường với mức giá ưu đãi. Liên hệ 0968.823.579 (Mrs. Hương) để được tư vấn và hỗ trợ nếu có thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây