Tại sao nên dán cách âm chống ồn cho xe ô tô

Thứ năm - 10/10/2019 15:45
Tại sao nên dán cách âm chống ồn cho xe ô tô
Hiện nay, để phục vụ cho công việc cũng như đi lại thì sở hữu một chiếc ô tô trong tầm tài chính của mình là điều cần thiết. Tuy nhiên, một vấn đề mà bất cứ xế hộp nào cũng gặp phải chính là tiếng ồn từ trong cabin cũng như từ bên ngoài vọng vào. Vậy dán cách âm chống ồn có phải là giải pháp cho vấn đề này và tại sao phải dán cách âm chống ồn cho xe ô tô?

Những lý do nên dán cách âm chống ồn cho

Cuộc sống ngày càng phát triển nên việc sở hữu một chiếc xe ô tô cũng không còn quá khó khăn với mọi người. Tuy nhiên, tiếng ồn chính là vấn đề mà mọi người gặp phải khi di chuyển trên xe. Vậy nên dán cách âm chống ồn chính là giải pháp được lựa chọn, vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí.
Tham gia giao thông thì bất kì ai cũng gặp phải vấn đề liên quan đến tiếng ồn đặc biệt là tình hình giao thông nước ta. Những âm thanh phát ra từ cabin, bên cạnh đó còn là tiếng còi xe, tiếng động cơ từ các phương tiện khác và tiếng ồn từ các hoạt động xung quanh.
 
Tiếng ồn từ cabin và từ bên ngoài chính là vấn đề mà hầu hết ai di chuyển bằng ô tô cũng gặp phải
Tiếng ồn từ cabin và từ bên ngoài chính là vấn đề mà hầu hết ai di chuyển bằng ô tô cũng gặp phải
Với các nhà sản xuất xe việc họ quan tâm hơn cả chính là những tính năng và thẩm mỹ của xe. Chính vì vậy, chúng ta cần tự trang bị chống ồn để loại bỏ cảm giác khó chịu do ô nhiễm tiếng ồn gây ra.
Dán cách âm chống ồn chính là lựa chọn hoàn hảo cho xe ô tô để giải quyết vấn đề này. Kết hợp miếng dán này cùng với dung dịch cách âm dán vào gầm xe để ngăn chặn và hạn chế âm thanh, tạo không gian yên tĩnh và thoải mái hơn cho người sử dụng.
Lớp chống ồn này sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn bên trong xe cùng những bản nhạc du dương, không còn lo bị tiếng ồn làm phiền. Ngoài ra, lớp cách âm này còn giúp xe tránh được tình trạng rỉ sét hay hư hại hiệu quả.

Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu cách âm cho xe

Để lớp cách âm, chống ồn đạt hiệu quả tốt nhất thì việc lựa chọn chất liệu là điều quan trọng thiết yếu. Nên chọn những vật liệu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Khi đến các cơ sở để thực hiện bạn cũng có thể kiểm tra sản phẩm có chất lượng hay không bằng cách xem chúng có tem bảo hành hay không.
 
Lựa chọn vật liệu chống ồn chất lượng để đảm bảo hiệu quả cách âm cũng như an toàn với sức khỏe
Lựa chọn vật liệu chống ồn chất lượng để đảm bảo hiệu quả cách âm cũng như an toàn với sức khỏe

Nếu như sử dụng sản phẩm kém chất lượng thì hiệu quả đạt được không cao, không giải quyết được vấn đề cách âm, nhiều trường hợp còn rơi vào tiền mất tật mang.
Hãy chọn những sản phẩm có cấu tạo thành phần rõ ràng. Trên thị trường không thiếu những sản phẩm kém chất lượng trôi nổi được bày bán. Hơn nữa, những miếng dán kém chất lượng này còn có thể chứa các chất độc hại với sức khỏe, làm hư hại, rỉ sét các thiết bị kim loại.
Những sản phẩm không chính hãng thường gây ra tình trạng cộng hưởng, làm ù tai người ngồi trong xe. Không chỉ vậy, sau một thời gian sử dụng còn bị chảy nhựa và gây mùi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên, lựa chọn vật liệu sách âm uy tín, chất lượng vẫn là lựa chọn tốt nhất cho lái xe.

Địa chỉ cung cấp và dán cách âm chống ồn uy tín

Tocar - Độ xe chuyên nghiệp là địa chỉ uy tín với các dịch vụ độ xe, lắp đặt nội thất, dọn nội thất xe và dán cách âm chất lượng hàng đầu. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi hướng đến và duy trì thực hiện.
 
Dán chống ồn, cách âm xe ô tô chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
Dán chống ồn, cách âm xe ô tô chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
Dán cách âm chống ồn uy tín với miếng dán ethan, 3M chính hãng, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Thi công, lắp đặt nhanh chóng bởi đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao, giá tốt nhất thị trường.
Quy trình dán cách âm chống ồn tại Tocar:
- Kiểm tra tổng quan các bộ phận trước khi tháo lắp
- Tháo cửa, sàn xe, khoang hành lý, hốc bánh để đảm bảo quá trình thi công không xảy ra lỗi
- Dùng máy hút bụi làm sạch và lau sạch bằng khăn mềm ẩm
- Tiến hành dán cách âm chống ồn cho xe
- Dọn vệ sinh lại sau khi dán cách âm cho xe
- Lắp ráp lại các bộ phận của xe đảm bảo chắc chắn và đầy đủ
Liên hệ 0968.823.579 Mrs. Hương để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, giá tốt.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây