Những tiêu chí để lựa chọn camera 360 hiệu quả nhất

Thứ tư - 23/10/2019 03:12
Những tiêu chí để lựa chọn camera 360 hiệu quả nhất
Camera 360 là một trong những thiết bị ưu việt hỗ trợ quan sát và lái xe an toàn. Ngoài ra, nó còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích tuyệt vời khác vì vậy rất nhiều chủ xe tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, phải làm thế nào để thiết bị phát huy được hết những tính năng vốn có của nó thì phụ thuộc rất nhiều vào sản phẩm mà chúng ta lựa chọn. Tham khảo những tiêu chí để lựa chọn camera 360 hiệu quả nhất qua bài viết này.

Hoạt động của camera 360

Camera 360 ô tô là hệ thống giám sát, hiển thị, cảnh báo và tổng hợp rất nhiều chức năng của các thiết bị khác trên xe. Công nghệ sử dụng 4 mắt camera lắp đặt ở những vị trí quan trọng (mũi, đuôi và hai bên gương xe) để ghi hình toàn bộ không gian bên ngoài của xe. Đặc biệt ghi hình cả những khu vực điểm mù, nơi mà lái xe không thể quan sát thấy hết.
Hộp trung tâm được kết nối với màn hình ở trên xe. Khi có lệnh nhập vào hệ thống, khi xe di chuyển rẽ trái, rẽ phải,… thì camera sẽ ghi hình và chiếu trực tiếp lên màn hình. Màn hình sẽ hiển thị một phần là hình ảnh toàn cảnh 360 độ không gian xung quanh xe, còn lại sẽ là không gian từng phía và từng chuyển động của xe.
 
Một thiết bị giám sát, hiển thị, cảnh báo cũng như tổng hợp chức năng của nhiều thiết bị khác
Một thiết bị giám sát, hiển thị, cảnh báo cũng như tổng hợp chức năng của nhiều thiết bị khác
Không phải ngẫu nhiên mà camera 360 lại được các chủ xe lựa chọn lắp đặt cho xe nhiều đến như vậy. Một sản phẩm quá tiện ích, là trợ thủ đắc lực trên mỗi tuyến đường. Nhờ có thiết bị này việc quan sát đường đi cả ngày lẫn đêm trở nên đơn giản hơn, không còn nỗi lo điểm mù nữa.
Như một chiếc camera hành trình khi có thể ghi lại toàn bộ lộ trình những nơi bạn đã đi qua. Bảo vệ người lái tránh khỏi những trường hợp bị phạt nguội hay bắt giữ xe không chính xác. Nhờ có thiết bị này mà việc lùi, đỗ xe cũng đơn giản hơn rất nhiều mà không cần phải có người hỗ trợ.

Những tiêu chí lựa chọn camera 360 hiệu quả nhất cho xe

Camera 360 có rất nhiều tính năng hữu ích, tuy nhiên làm thế nào để thiết bị có hoạt động tốt hay không, có phát huy được hết khả năng hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn sản phẩm của người mua.
Lựa chọn camera 360 phù hợp với xe và người lái xe. Đối với những dòng xe càng to, càng đồ sộ thì càng khó quan sát vì nhiều điểm mù, những dòng xe này thì không thể bỏ qua dòng camera này. Nếu như bạn thường xuyên phải di chuyển vào ban đêm thì khả năng ghi hình phải thật sự xuất săc. Với những ai thích đi du lịch thì nên lưu ý đến khả năng lưu trữ và bộ nhớ của sản phẩm.
Khi lựa chọn camera 360 hãy chú ý đến chất lượng hình ảnh, phải thật rõ nét, không bị mờ nhòe, hình ảnh hiển thị full HD là tốt nhất. Hình ảnh từng phía phải thấy được bánh xe, phía sau phải thấy được ba đờ sốc.
 
Camera với 4 mắt được lắp ở mũi, đuôi và hai bên gương để quan sát toàn bộ không gian xung quanh xe
Camera với 4 mắt được lắp ở mũi, đuôi và hai bên gương để quan sát toàn bộ không gian xung quanh xe 
Thiết bị phải dễ dàng thao tác và sử dụng. Nên chọn sản phẩm có thể nhập lệnh vừa bằng tay vừa bằng giọng nói để linh hoạt trong quá trình di chuyển. Nếu như thiết bị có thể tự động ghi hình khi xe chạy chậm, rẽ hoặc xi nhan thì càng tốt.
Khi lựa chọn camera 360 chúng ta có thể dựa trên tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, để thiết bị thỏa mãn được các yêu cầu này thì tất cả các tính năng của nó phải hoạt động trơn tru, chính xác.
 Cuối cùng hãy đảm bảo sản phẩm bạn lựa chọn có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng. Chỉ khi có nguồn gốc rõ ràng thì sản phẩm của bạn mới được đảm bảo về chất lượng cũng như hoạt động, tuổi thọ cao và chế độ bảo hành cũng tốt hơn.
Lựa chọn địa chỉ độ camera 360 uy tín, chất lượng để đảm bảo hoạt động của thiết bị cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt. Liên hệ 0968.823.579 để được hỗ trợ và sử dụng dịch vụ độ xe, độ camera ô tô chuyên nghiệp tại Hải Dương.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng -  TP. Hải Dương
 (Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây