Những sai lầm dễ gặp phải khi dán phim cách nhiệt ô tô

Thứ sáu - 06/12/2019 16:41
Những sai lầm dễ gặp phải khi dán phim cách nhiệt ô tô
Đối với những ai lái xe ô tô thì dán phim cách nhiệt là một việc không thể thiếu. Đặc biệt với thời tiết mùa hè thì càng trở nên cần thiết, giúp bảo vệ nội thất xe cũng như sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn mắc phải những sai lầm khi dán phim cách nhiệt ô tô gây hậu quả không đáng có.

Dán không đúng vị trí

Phim cách nhiệt giúp bảo vệ kính xe, tăng thêm độ bền cho kính. Rất nhiều người lầm tưởng rằng phải dán ở bên ngoài thì phim mới có tác dụng, tuy nhiên đó hoàn toàn là một sai lầm. Tất cả các dòng phim cách nhiệt đều phải được dán ở bên trong và kính xe vẫn được bảo vệ tốt.
Khi dán phi cách nhiệt thì thợ thường lấy phom từ phom kính bên ngoài sau đó mới đưa vào bên trong để dán. Chính vì vậy, đây có thể là lý do khiến cho nhiều người lầm tưởng dán phim ở bên ngoài.
 
Dán film cách nhiệt đúng là phải dán ở kính bên trong xe
Dán film cách nhiệt đúng là phải dán ở kính bên trong xe
Nhiều người vì hiểu lầm này mà nhiều người tự mua phim cách nhiệt về dán tại nhà và hỏng sau đó chỉ vài ngày. Hậu quả khách hàng vừa mất tiền dán phim đến 2 lần mà còn có thể gây xước kính nếu không biết cách xử lý. Vậy nên, hãy dán phim tại các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo thi công chính xác và bền đẹp.

Dùng sai phim cách nhiệt đen

Sử dụng phim cách nhiệt đen ngày càng được nhiều bác tài lựa chọn để đảm bảo tính riêng tư bên trong xe. Đây là biện pháp hoàn hảo để tránh ánh mắt tò mò của những người đi đường, tuy nhiên nó sẽ không phát huy được tác dụng nếu chúng ta sử dụng đúng cách.
Nhiều người lựa chọn dán phim màu đen cho cả kính sườn, kính hậu và kính lái. Đây là một sai lầm lớn bởi phim màu chỉ được thiết kế để dán cho kính sườn và kính hậu mà thôi. Còn với phần kính lái thì cần sử dụng một loại kính riêng biệt với độ xuyên sáng cao hơn, đảm bảo tầm nhìn tốt, lái xe an toàn.
 
Kính lái, kính sườn và kính hậu phải được dán các loại film khác nhau, độ sáng khác nhau
Kính lái, kính sườn và kính hậu phải được dán các loại film khác nhau, độ sáng khác nhau
Vì vậy, phần kính lái luôn phải được sử dụng phim sáng màu riêng, kính sườn chọn màu tối vừa phải để đảm bảo quan sát. Nên sử dụng phim cách nhiệt cao cấp phủ nano cho phần kính lái vì độ phản quan tốt hơn khi đi nắng cũng như vẫn đảm bảo được độ riêng tư, tầm nhìn của lái xe.

Sử dụng giấy dán kính nhà cho xe

Ở một số cửa hàng bán đồ nội thất có bán cả loại giấy dán kính cho nhà. Nhiều người không biết và được giới thiệu loại giấy này có tác dụng như phim cách nhiệt dùng được cho xe ô tô.
Loại giấy này nếu nhìn bên ngoài với những ai không biết thì rất khó để phân biệt. Chính vì vậy, đã có những trường hợp dùng loại giấy dán kính này cho xe và chắc chắn là “tiền mất tật mang”.
 
Tuyệt đối không dùng giấy dán kính nhà để dán cho xe vì chúng hoàn toàn không có tác dụng
Tuyệt đối không dùng giấy dán kính nhà để dán cho xe vì chúng hoàn toàn không có tác dụng
Nhìn bên ngoài có thể thấy hai loại này có nhiều nét tương đồng với nhau nhưng phim cách nhiệt có độ dày và cấu tạo đặc biệt với nhiều lớp hơn. Đặc biệt là khả năng cách nhiệt, chống tia UV tốt hơn rất nhiều. Tuyệt đối không dùng giấy dán kính nhà vì nó hoàn toàn không có tác dụng cách nhiệt mà còn gây cản trở tầm nhìn của lái xe.
Trên đây là những sai lầm dễ mắc phải khi dán phim cách nhiệt mà chúng ta cần biết và tránh. Dịch vụ dán phim cách nhiệt tại Tocar - Độ xe chuyên nghiệp với đội ngũ kĩ thuật kinh nghiệm hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


 
 TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)
 



 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây