Độ bi led - Xu hướng mới khi muốn nâng cấp ánh sáng xe ô tô

Thứ năm - 26/03/2020 03:00
Độ bi led - Xu hướng mới khi muốn nâng cấp ánh sáng xe ô tô
Trước đây, nếu như muốn cải thiện ánh sáng cho xe mọi người thường lựa chọn độ đèn hoặc bi xenon. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì độ bi led đang trở thành xu hướng hàng đầu khi muốn nâng cấp ánh sáng cho xe ô tô.

Tại sao nên độ bi led

Nếu như là một tín đồ mê xe và công nghệ thì bạn sẽ nhận thấy rằng trước đây đèn led chỉ được dùng cho một số dòng xe sang. Tuy nhiên, một vài năm gần đây nó cũng đã được cải tiến và sử dụng trên một số hãng xe tầm trung. Và chắc chắn không cần phải bàn cãi về chất lượng của nó nữa.
Trước đây khi muốn tăng sáng mọi người vẫn thường lựa chọn bi và bóng xenon. Nhưng từ khi bi led ra đời nó đã cho thấy sự vượt trội của mình về độ chiếu sáng cũng như bền bỉ.
Bi led đang trở thành xu hướng nâng cấp ánh sáng cho xe được nhiều người lựa chọn
Bi led đang trở thành xu hướng nâng cấp ánh sáng cho xe được nhiều người lựa chọn
Việc lựa chọn bóng đèn led hay bi cầu led là dựa vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi người. Những ai thích đơn giản sẽ chọn độ bóng led nhưng ngược lại nếu cần khả năng tăng sáng cao chắc chắn sẽ độ bi cầu led.
Những ai đã từng được trải nghiệm và sử dụng bi led đều không thể phủ nhận chất lượng ánh sáng đỉnh cao của sản phẩm này. Không chỉ ánh sáng mạnh mà mặt cắt cũng rất đẹp, độ bền không thể bàn cãi đồng thời chúng ta còn có thể tạo điểm nhấn bằng các chi tiết khác giúp cho “đôi mắt” của xe ấn tượng hơn.

Ưu điểm khi độ bi led

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn không thể so sánh giữa bi led và bi xenon thì loại nào tốt hơn bởi mỗi loại sẽ có một ưu, nhược điểm khác nhau. Nhưng để nói về bi led khi sử dụng vẫn cho thấy rất nhiều ưu điểm nổi bật.
Bi led cho ánh sáng mạnh, lên nhanh, mặt cắt đẹp và rất bền bỉ
Bi led cho ánh sáng mạnh, lên nhanh, mặt cắt đẹp và rất bền bỉ
Các loại bóng đèn cũng như bi led thường tiêu tốn ít năng lượng làm việc, công suất tiêu thụ cũng vì thế mà thấp hơn xenon. Nhiệt màu của bi led dễ điều chỉnh hơn, có thể chế ra các mức nhiệt khác nhau từ 5500K, 6000K, 6500K,… ánh sáng lại lên nhanh, mạnh và mặt cắt rất đẹp.
Trung bình tuổi thọ của các loại đèn, bi led lớn hơn nhiều so với bóng xenon. Cụm Profector được thiết kế lắp đặt bên trong cụm đèn nên rất khó hỏng. Nhiều người lo lắng vì việc sửa chữa bi led phức tạp và mất thời gian hơn nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.
Với những dòng sản phẩm chính hãng sản xuất với công nghệ cao thì thời gian sử dụng có thể lên đến 5, 7 năm, việc hỏng hóc cũng hiếm khi xảy ra.
Tại Tocar hiện tại đã và đang cung cấp, lắp đặt bi một số loại bi cầu led chính hãng, chất lượng như bi led MTAZ, GPNE, GTR,… Các sản phẩm được lắp đặt chuyên nghiệp và bảo hành dài hạn, uy tín cho khách hàng. Liên hệ 0968.823.579 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết từng sản phẩm, dịch vụ và lắp đặt nhanh chóng.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây