Những lý do nên dán phim cách nhiệt Nexgard cho xe ô tô

Thứ ba - 05/11/2019 14:07
Những lý do nên dán phim cách nhiệt Nexgard cho xe ô tô
Dán phim cách nhiệt là một trong những cách để bảo vệ xe cũng như sức khỏe người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng phim cách nhiệt với chất lượng và ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên, một trong những sản phẩm được ưa thích hiện nay chính là phim cách nhiệt Nexgard, dưới đây là những lý do nên dán phim cách nhiệt Nexgard cho xe ô tô.

Những ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt Nexgard

Nexgard là một thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp đến từ Hàn Quốc với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Đặc biệt các thông số tương thích với nhiều phân cấp xe, mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.
Là dòng phim cách nhiệt có chất lượng vượt trội với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại bậc nhất. Nó có khả năng cản đến 99% tia uv, một trong những tác nhân gây hại cho da cũng như nội thất bên trong xe.
 
Phim cách nhiệt Nexgard với khả năng chống nắng, chống chói và cách nhiệt hoàn hảo, độ bền cao
Phim cách nhiệt Nexgard với khả năng chống nắng, chống chói và cách nhiệt hoàn hảo, độ bền cao
Khả năng cách nhiệt vô cùng hiệu quả, cản được đến 78% bức xạ nhiệt từ đó mang lại hiệu quả trong việc cách nhiệt giữa nhiệt độ trong và ngoài xe. Nhờ vậy mà không gian trong xe sẽ luôn mát mẻ, tiết kiệm nhiên liệu khi không cần phải mở điều hòa hết công suất.
Khi sử dụng phim cách nhiệt Nexgard cho xe thì hầu như sẽ không xảy ra hiện tượng chói mắt. Điều này sẽ giúp đảm bảo tầm nhìn cho tài xế, lái xe an toàn và để người ngồi trong xe có thể nhìn và quan sát ra bên ngoài.
Phim có độ bền rất cao, nếu như xe không may xảy ra va chạm nhẹ thì phần kính cũng hầu như không bị xước cũng như phồng rộp ít nhất trong khoảng từ 5 đến 10 năm. Nói về độ bền màu thì Nexgard chính là dòng phim cách nhiệt có độ bền màu cao nhất, thời gian có thể lên đến 10 năm kể cả khi xe phải di chuyển lâu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt Nexgard uy tín

Phim cách nhiệt Nexgard với chất lượng và thời gian bảo hành dài hạn, giá thành hợp lý. Dán phim cách nhiệt ở những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm, quy trình thực hiện chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian, chi phí thực hiện.
 
Dán phim cách nhiệt Nexgard chính hãng, chuyên nghiệp và chế độ bảo hành dài hạn
Dán phim cách nhiệt Nexgard chính hãng, chuyên nghiệp và chế độ bảo hành dài hạn
Tocar - Độ xe chuyên nghiệp cung cấp và dán phim cách nhiệt Nexgard chính hãng với mẫu mã đa dạng, màu sắc bền đẹp. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi hướng đến khi lựa chọn sản phẩm cho khách hàng.
Tùy vào nhu cầu và khả năng của mỗi khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ những dịch vụ và sản phẩm phù hợp nhất. Quy trình dán phim được thực hiện trong môi trường kín bởi đội ngũ kĩ thuật có tay nghề, đảm bảo các tiêu chuẩn về độ chính xác và chất lượng.
Trong quá trình dán và sử dụng nếu như có bất kì phát sinh nào chúng tôi sẽ hỗ trợ để giải quyết nhanh chóng. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và trợ giúp cả trước và sau lắp đặt để giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt tại Tocar Hải Dương.



 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Mrs. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây