Những lưu ý khi dán film cách nhiệt màu đen cho xe ô tô

Thứ tư - 20/11/2019 03:56
Những lưu ý khi dán film cách nhiệt màu đen cho xe ô tô
Dán film cách nhiệt màu đen ngày càng trở nên phổ biến để đáp ứng nhu cầu bảo vệ quyền riêng tư của người ngồi trong xe. Tuy nhiên, nếu như lạm dụng khi chưa hiểu kĩ về cách sử dụng có thể gây khó khăn trong quá trình di chuyển. Dưới đây là những lưu ý khi dán film cách nhiệt màu đen cho xe ô tô để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Tại sao nên dán film cách nhiệt màu đen

Film cách nhiệt màu đen ngày càng được lựa chọn sử dụng nhiều bởi những ưu điểm của nó. Không quá khác biệt so với những dòng film cách nhiệt khác trên thị trường nhưng điều đặc biệt của nó chính là giúp tăng tính riêng tư cho người ngồi trong xe.
Nhiều người có thể băn khoăn kính đen sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn và quan sát của lái xe. Tuy nhiên hoàn toàn ngược lại, film được thiết kế để có thể nhìn từ bên trong xe ra ngoài nhưng bên ngoài sẽ không thể nhìn được vào trong, hạn chế những ánh mắt tò mò của người đi đường.
Đảm bảo an toàn cho xe và người sử dụng vì độ bền dẻo dai của nó. Hầu hết các dòng xe hiện nay đều sử dụng kính trắng, loại kính này có thể chắn gió, chắn mưa tốt nhưng lại giòn và dễ vỡ. Vì vậy, dán film cách nhiệt sẽ tăng độ bền cho kính, hạn chế tối đa vỡ kính khi va đập cho tấm film giữ lại.
 
Film cách nhiệt đen ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng giữ tính riêng tư cho người sử dụng
Film cách nhiệt đen ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng giữ tính riêng tư cho người sử dụng
Film màu đen sẽ giúp bảo vệ mắt và da của chúng ta trước tác động của ánh nắng mặt trời. Khả năng ngăn chặn tia cực tím, tia hồng ngoại tốt nên có thể hạn chế tối đa tác động từ mặt trời tránh các bệnh về mắt và da.
Dán film cách nhiệt màu đen còn là cách để tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Đặc biệt là vào mùa hè thời tiết nắng nóng, film màu đen giúp hạn chế nhiệt độ vào bên trong, không cần mở điều hòa hết công suất vẫn giữ được nhiệt độ mát mẻ.

Những lưu ý khi dán film cách nhiệt màu đen cho xe

Sử dụng film tối màu cho xe không đúng cách hoặc quá lạm dụng sẽ có thể gây khó khăn khi tham gia giao thông. Vậy nên, với bất kì mục đích sử dụng nào thì khi lựa film cách nhiệt chúng ta cũng cần lưu ý những điểm sau.
Chú ý độ xuyên sáng của film vì trên hầu hết xe ô tô là kính trắng để tăng khả năng quan sát nhưng lại không có tác dụng cách nhiệt. Lựa chọn film cách nhiệt làm sao để vẫn đảm bảo khả năng cách nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ xuyên sáng, an toàn cho lái xe.
Với phần kính lái film cách nhiệt cần đạt độ xuyên sáng trên 65%, độ trong suốt trên 60% và độ phản quang dưới 10%. Phần kính sườn trước chọn loại film màu tối vừa phải để quan sát gương khi di chuyển, kính sườn sau và kính hậu có thể chọn màu tối để đảm bảo riêng tư.
 
Dán film cách nhiệt màu đen cần tuân thủ các nguyên tắc an toàn cũng như sử dụng, bảo quản đúng cách
Dán film cách nhiệt màu đen cần tuân thủ các nguyên tắc an toàn cũng như sử dụng, bảo quản đúng cách
Film cách nhiệt tối màu hay sáng màu muốn đạt hiệu quả cao thì phải lựa chọn dòng film thật sự chất lượng. Khi đi dưới trời nắng, nhiệt độ cao ngồi trong xe thấy mát, ngược lại bên ngoài rất nóng tức là film cách nhiệt chất lượng và hoạt động hiệu quả.
Cuối cùng, chất lượng và độ bền của film còn phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của người dùng. Film cách nhiệt sau khi dán nên được bảo quản trong ít nhất 48h bằng cách hạn chế lên xuống kính.
Tránh dùng hóa chất, nước rửa kính hay tác động lên về mặt kính bên trong xe dễ làm bong tróc và hỏng lớp film. Đồng thời, dù đã dán film cách nhiệt chúng ta vẫn nên đỗ xe ở những nơi thoáng mát và không nên mở điều hòa ngay khi lên xe.
Dán film cách nhiệt uy tín, chất lượng tại Tocar - Độ xe chuyên nghiệp. Tư vấn lựa chọn màu film theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Liên hệ 0968.823.579 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây