Độ camera 360 ô tô và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt

Thứ hai - 18/11/2019 15:29
Độ camera 360 ô tô và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt
Độ camera 360 ô tô là một trong những dịch vụ được rất nhiều bác tài quan tâm và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn và lắp đặt thiết bị này lại không hề đơn giản chút nào, nó có thể hỗ trợ cũng có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn khi sử dụng. Tham khảo bài viết để tìm hiểu về dịch vụ độ camera 360 và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt.

Những tính năng nổi bật của camera 360

Camera 360 là một thiết bị hiện đại có tác dụng hỗ trợ tối đa người lái xe, đặc biệt với những người mới lái xe, tay lái còn yếu. Việc độ camera 360 cho xe ô tô rất cần thiết với những tính năng vô cùng nổi bật.
Với khả năng ghi hình 360 độ xung quanh xe nên thiết bị giúp loại bỏ hoàn toàn điểm mù. Lái xe từ đó có thể quan sát thấy toàn cảnh và di chuyển an toàn, hạn chế tối đa những va chạm và tình huống nguy hiểm trên đường.
Bốn mắt camera được gắn trên đầu, đuôi và hai bên gương xe sẽ ghi hình, hiển thị trực tiếp trên màn hình để người lái quan sát. Tự động hiển thị góc đánh lái theo chiều xoay của vô lăng giúp lái xe căn chỉnh chính xác vị trí xe sẽ đi vào, điều này hỗ trợ lùi và đỗ xe chính xác. Camera 360 còn hỗ trợ hiển thị hình ảnh theo tín hiệu của xe, bất kì tín hiệu nào khi lái xe thực hiện như xi nhan, lùi xe đều sẽ hiển thị trên màn hình.
 
Một thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ lái xe an toàn và thông minh
Một thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ lái xe an toàn và thông minh
Ngoài ra, thiết bị còn thực hiện chức năng như một chiếc camera hành trình giúp bạn lưu lại những cung đường xe đã đi qua. Đây sẽ trở thành bằng chứng xác thực nhất để giúp lái xe tự cứu mình khỏi những trường hợp va chạm hay bị thổi phạt trên đường.
Hệ thống camera này có khả năng lưu trữ thông tin rất lớn nên dù di chuyển trên những cung đường dài chúng ta cũng không lo bị mất dữ liệu.

Những lưu ý khi lắp đặt và độ camera 360 ô tô

Camera 360 là thiết bị công nghệ hiện đại mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, để có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng thì chúng ta cần lưu ý những điểm dưới đây.
Lựa chọn sản phẩm phù hợp với xe: Khi chiếc camera không phù hợp với xe của bạn thì sau khi lắp đặt cũng sẽ không có trải nghiệm như mong muốn. Ngoài ra, hãy chọn một chiếc camera phù hợp với cả kiểu dáng của xe để tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Lựa chọn camera chính hãng, chất lượng cao để có những trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh, âm thanh và độ chính xác cao. Tuyệt đối tránh mua hàng giá rẻ, nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng.
Tuy rằng mỗi dòng camera và địa chỉ cung cấp sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng trước khi mua chúng ta vẫn cần tìm hiểu mức giá chung trên thị trường cũng như mức giá với chất lượng sản phẩm có hợp lý hay không.
 
Lắp đặt camera 360 đòi hỏi kĩ thuật cao vì chỉ một sai sót nhỏ có thể ảnh hưởng đến hệ thống điện trên xe
Lắp đặt camera 360 đòi hỏi kĩ thuật cao vì chỉ một sai sót nhỏ có thể ảnh hưởng đến hệ thống điện trên xe
Lựa chọn địa chỉ uy tín, không nên tự ý lắp đặt sản phẩm. Đây là một trong những thiết bị không phải ai cũng có thể lắp đặt nếu như không có kinh nghiệm. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng linh kiện và hệ thống điện trên xe. Hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín với thợ lắp đặt chuyên nghiệp để đảm bảo việc căn chỉnh chính xác, đúng yêu cầu kĩ thuật.

Địa chỉ lắp đặt camera 360 uy tín Hải Dương

Tocar - Độ xe chuyên nghiệp tự hào là địa chỉ độ camera 360 chính hãng, chuyên nghiệp tại Hải Dương. Với các dòng camera chất lượng tốt nhất, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ để khách hàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.
Cam kết báo giá rõ ràng, chính xác, nhanh chóng, không chi phí phát sinh đặc biệt là chế độ bảo hành uy tín, dài hạn. Uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu, đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, nhiệt tình và tận tâm.

 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây