Những xu hướng độ xe ô tô phổ biến nhất tại Việt Nam

Thứ tư - 28/08/2019 16:07
Những xu hướng độ xe ô tô phổ biến nhất tại Việt Nam
Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nên số người sử dụng ô tô cũng ngày một nhiều. Tuy nhiên, những mẫu ô tô đời mới đôi khi vẫn chưa thể thỏa mãn được nhu cầu và sở thích của mọi người, hoạt động độ xe vì thế mà phát triển. Dưới đây là những xu hướng độ xe ô tô phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam.

Độ đèn cho xe

Hầu hết các dòng xe khi về đến tay khách hàng thì đều có bộ đèn nguyên bản. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng thì khả năng chiếu sáng của nó sẽ bị hạn chế đi. Bên cạnh đó, khi công nghệ ngày càng phát triển thì chúng trở nên lạc hậu, không thể đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng và sở thích của mọi người.

Chính vì vậy mà nhiều người lựa chọn nâng cấp “đôi mắt” cho xế yêu của mình. Hiện nay có rất nhiều các hình thức độ đèn cho xe khác nhau, tùy vào nhu cầu và khả năng của mỗi người để lựa chọn.

 
Độ đèn để nâng cấp cho 'đôi mắt' của xế yêu được sáng hơn, di chuyển dễ dàng hơn
Độ đèn để nâng cấp cho "đôi mắt" của xế yêu được sáng hơn, di chuyển dễ dàng hơn
Mức giá để độ bóng đèn xe ô tô có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu tùy loại bóng, thương hiệu của bóng. Có thể độ bóng Xenon, đèn led tùy theo sở thích vì mỗi loại đèn lại có những ưu, nhược điểm riêng biệt.

Độ âm thanh cho xe

Đây là một trong những xu hướng độ xe ô tô được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nếu như muốn nâng cấp nội thất cho xe thì hầu hết mọi người sẽ lựa chọn độ âm thanh.
Đặc biệt đối với những ai yêu thích giải trí, âm nhạc thì việc độ âm thanh cho xe là không thể thiếu. Hãy thử tượng tượng bạn phải di chuyển trên một đoạn đường rất dài, nếu như không có những bản nhạc, những bộ phim để giải trí thì chuyến đi sẽ thật nhàm chán.
 
Nâng cấp âm thanh để có những phút giây thư giãn thoải mái trên xe
Nâng cấp âm thanh để có những phút giây thư giãn thoải mái trên xe
Độ loa chính là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa nâng cấp, hoàn thiện nội thất xe lại có những phút giây giải trí thoải mái. Tùy vào nhu cầu mỗi người để có những sự lựa chọn khác nhau, mức giá có thể từ vài triệu, vài chục triệu thậm chí với những bộ âm thanh “hàng hiệu” có thể lên đến vài trăm triệu.

Độ lip xe (Bodylip)

Đây là một trong những hình thức độ xe được ưa chuộng nhất hiện nay vì chi phí phải bỏ ra không nhiều. Khi độ lip xe thì cản trước và sau xe vẫn sẽ được giữ nguyên. Chỉ thêm những tấm ốp vào để tạo hình dáng mới mẻ cho xe theo phong cách thể thao hoặc “chất” hơn mà thôi.
Hiện nay hầu hết các loại lip đều được thiết kế để dành riêng cho từng dòng xe khác nhau. Điều này sẽ giúp cho việc lắp đặt trở nên đơn giản và dễ nhanh chóng hơn. Các thiết kế quá hoàn hảo, giữa lip và thân xe gần như không có điểm hở, được khít lại chắc chắn chỉ với vài con vít nhỏ. Không những vậy, hình thức độ xe này lại không hề tốn kém chút nào. Đây cũng chính là lý do khiến cho nó trở thành xu hướng độ xe ô tô ngày càng nổi tại Việt Nam.

 

Đây là hình thức độ xe mới lạ lại không tốn quá nhiều chi phí được nhiều người yêu thích lựa chọn
Đây là hình thức độ xe mới lạ lại không tốn quá nhiều chi phí được nhiều người yêu thích lựa chọn

Độ Bodykit cho xe

Bodykit là hình thức độ xe khi bạn muốn thay đổi phong cách và diện mạo cho xế yêu của mình. Khi độ bodykit thì hình sáng cản trước, sau và cả bên cạnh xe sẽ được đổi mới hoàn toàn. Nó được thay đổi theo phong cách và sở thích của chủ sở hữu, có thể thể thao hơn hoặc hầm hố hơn.
Với những người mê xe, yêu thích độ xe thì đây vẫn luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Họ luôn muốn thay đổi phong cách, “khoác áo mới” cho xế yêu của mình để từ đó thể hiện cá tính của bản thân.

Độ pô cho xe

Khi đã thỏa mãn được “ngoại hình” của xe thì nhiều người lại muốn thay đổi, nâng cấp âm thanh cho phần pô xe. Mỗi lần đạp ga là mỗi lần thể hiện cá tính. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các kiểu pô xe khác nhau, hầu hết đều đáp ứng được nhu cầu này mà không cần độ tăng công suất.
Nếu như bạn lo lắng âm thanh của pô sẽ ảnh hưởng đến không gian xung quanh thì có thể sử dụng loại pô có tính năng bật, tắt âm thanh khi cần thiết.
 
Độ pô xe, mỗi lần đạp ga là mỗi lần thể hiện cá tính bản thân
Độ pô xe, mỗi lần đạp ga là mỗi lần thể hiện cá tính bản thân

 

Trên đây là một vài xu hướng độ xe ô tô được yêu thích và sử dụng nhiều tại Việt Nam. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người để lựa chọn những hình thức khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là lựa chọn một địa chỉ độ xe uy tín để thực hiện, điều này sẽ đảm bảo chất lượng cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.
Tocar - Địa chỉ độ xe uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Dương cung cấp dịch vụ độ xe với chất lượng hoàn hảo nhất. Tư vấn nhiệt tình, lắp đặt chuyên nghiệp, có chế độ tốt sau lắp đặt cho khách hàng. Liên hệ 0968.823.579 (Ms. Hương) để được tư vấn và hỗ trợ.

 

TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây