Tẩy vết bẩn bám dính vào ngoại thất xe

Thứ sáu - 20/04/2018 15:22
Vết bẩn dễ dàng bám vào ngoại thất xe vì đây là nơi tiếp xúc và chịu sự tác động thường xuyên với môi trường bên ngoài. Với những chất bẩn thông thường như bụi, đất, cát v.v…, chỉ cần rửa xe đúng quy trình trong thời gian ngắn là có thể rửa sạch chất bẩn. Nhưng với những chất bẩn “cứng đầu” bám chặt vào bề mặt sơn xe, lớp kính và những khu vực còn lại của ngoại thất ô tô thì việc rửa xe thông thường không thể tẩy rửa hết được.
Tẩy vết bẩn bám dính vào ngoại thất xe

Quá trình chăm sóc xe, vệ sinh và tẩy vết bẩn ngoại thất xe hơi thường phải có quy trình xử lý và hóa chất chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu, phục hồi bề mặt ngoại thất về với hiện trạng ban đầu.

Những chất bẩn cứng đầu bám vào ngoại thất xe ô tô thường gặp gây tổn hại bề mặt sơn xe như: Bụi sơn dính trên xe ô tô; Xi măng dính trên xe ô tô; Nhựa đường dính trên xe ô tô v.v…

1.Tẩy bụi sơn bám vào ngoại thất

Bụi sơn bám vào thân xe ô tô là một trong những trường hợp thường gặp. Nguyên nhân thường là do xe ô tô để gần công trường xây dựng đang thi công, gần xưởng sơn hoặc có thể là do quá trình sơn vá dặm không che đậy cẩn thận, khiến bụi sơn dính vào những vùng khác trên thân xe. Khi gặp trường hợp này, nhiều người thường đặt câu hỏi “Làm thế nào để tẩy bụi sơn bám vào xe?” Tùy vào từng loại sơn bám vào ngoại thất xe và các khu vực khác nhau trên xe ô tô mà đội ngũ kỹ thuật viên của Trung tâm chăm sóc xe hơi Tocar sẽ có cách xử lý khác nhau với những hóa chất chuyên dụng khác nhau, nhưng thông thường sẽ theo quy trình xử lý sau:

Bước 1: Rửa sạch xe;

Bước 2: Kiểm tra, đánh giá tình trạng bụi sơn dính trên xe ô tô và đánh dấu;

Bước 3: Dùng hóa chất chuyên dụng để tẩy bụi sơn;

Bước 4: Xịt nước và lau lại cho khô;

Bước 5: Kiểm tra lại tổng thể và giao xe ô tô cho khách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây