Những lưu ý để chọn mua màn hình xe ô tô phù hợp

Thứ ba - 31/12/2019 16:42
Những lưu ý để chọn mua màn hình xe ô tô phù hợp
Màn hình DVD là một trong những thiết bị rất cần thiết được hầu hết mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, màn hình cũng có rất nhiều loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Dưới đây là những lưu ý để chọn mua màn hình xe ô tô phù hợp và chất lượng nhất.

Mục đích sử dụng là gì

Trước hết hãy cân nhắc xem bạn mua màn hình xe ô tô với mục đích gì? Có những người mua để phục vụ cho việc giải trí, xem phim, nghe nhạc còn có người mua để nâng cấp nội thất bên trong xe.
Nếu mua một chiếc màn hình mà tất cả các yếu tố đều tốt thì giá thành sẽ rất đắt. Chính vì vậy, phải biết được nhu cầu của mình là gì mới có thể chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.
 
Lựa chọn màn hình dựa trên mục đích sử dụng của mình
Lựa chọn màn hình dựa trên mục đích sử dụng của mình
Nếu chỉ đơn giản cần một chiếc màn hình phục vụ việc kết nối trên xe thì bạn có thể lựa chọn những chiếc màn hình với giá tiền vừa phải. Còn nếu cần một thiết bị với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt, khả năng giải trí đa phương tiện thì những thương hiệu như Zestech, Bravigo,… sẽ phù hợp. Tuy nhiên, loại màn hình này giá thành sẽ đắt hơn và bạn cần có mặt dưỡng đi kèm mới có thể lắp đặt được.

Chi phí bạn có là bao nhiêu

Như đã nói ở trên những loại màn hình DVD theo xe thường có giá rẻ nhưng chất lượng sử dụng lại không được bền. Ngược lại, màn hình rời chất lượng tốt, được mọi mặt thì giá lại cao. Do đó, bạn cần cân nhắc mức giá và chi phí mình có trước khi mua, không nên “cố đấm ăn sôi” tránh tiền mất tật mang hoặc mua quá số tiền mình có.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại màn hình với các mức giá khác nhau phù hợp nhu cầu mỗi người. Nếu bạn muốn mua màn hình ô tô với mức giá vừa phải thì trên thị trường cũng có rất nhiều loại giá chỉ từ 4 triệu đến 7 triệu đồng.
 
Không nên 'cố đấm ăn sôi' mua một chiếc màn hình vượt quá khả năng tài chính của mình
Không nên "cố đấm ăn sôi" mua một chiếc màn hình vượt quá khả năng tài chính của mình

Khả năng tương thích với các thiết bị công nghệ khác

Khi mua màn hình xe ô tô bạn chắc chắn phải quan tâm đến khả năng tương thích của sản phẩm với các thiết bị công nghệ khác. Bơi chắc chắn không có ai mua màn hình chỉ để nghe nhạc hay xem phim qua chiếc sim gắn bên trong đó.
Một chiếc màn hình phải có thể tích hợp được với smartphone, camera hành trình, các thiết bị cảm biến thông minh khác,… để hỗ trợ việc di chuyển và lái xe an toàn. Yếu tố này bắt buộc phải có, nếu không chiếc màn hình bạn mua thật sự không có giá trị gì cả.

Lựa chọn sản phẩm chĩnh hãng tại địa chỉ cung cấp chuyên nghiệp

Có nhất thiết phải mua hàng chính hãng hay không? Câu trả lời chắc chắn là có. Khi mua sản phẩm chính hãng bạn sẽ có chế độ bảo hành tốt và dài hạn. Đặc biệt với các thiết bị điện tử như này thì không thể tránh khỏi nhưng rủi ro (sản phẩm bị lỗi hay trục trặc).
 
Lựa chọn màn hình chính hãng để có được chế độ bảo hành tốt nhất
Lựa chọn màn hình chính hãng để có được chế độ bảo hành tốt nhất
Tuyệt đối không nên mua những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường đặc biệt khi mua online. Bạn không thể biết được chất lượng sản phẩm như thế nào cũng như không có chế độ bảo hành đảm bảo.
Chỉ nên đến các cửa hàng uy tín, các salon độ xe chuyên nghiệp. Tại đây, họ có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như lắp đặt chuyên nghiệp cùng thời gian bảo hành dài hạn cho bạn.
Tại Tocar - chúng tôi cung cấp những loại màn hình ô tô chất lượng như Zestech, Bravigo, Oska, Vitech,… Sản phẩm với các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn chi tiết nếu có thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)



 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây