Tại sao nên lắp camera 360 độ Owin cho xe ô tô

Thứ ba - 24/12/2019 15:57
Tại sao nên lắp camera 360 độ Owin cho xe ô tô
Những năm gần đây camera 360 độ trở thành một trong những xu hướng cực hot được cộng đồng lái xe lựa chọn nhiều. Trong đó, một trong những nhãn hiệu được cánh lái xe nhắc đến nhiều chính là camera 360 độ Owin. Vậy tại sao nên lắp camera 360 độ Owin, cùng Tocar tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Những tính năng cơ bản

Camera 360 độ Owin là một trong những dòng camera 360 dành cho xe ô tô với khả năng quan sát toàn cảnh xung quanh xe. Trên những chiếc xe sang vẫn thường được tích hợp loại camera này.
Camera 360 độ Owin gồm 4 loại: 2D, Pro, Sony và 3D. Camera 360 độ Owin được tích hợp các tính năng thông dụng như tự động ghi lại hành trình, hỗ trợ vạch đánh lái theo các dòng xe. Sử dụng chip xử lý hình ảnh Sony nên ghi hình siêu nét, hiển thị hình ảnh 2D hoặc 3D.
 
Dòng camera với khả năng ghi hình và độ phân giải top đầu hiện nay
Dòng camera với khả năng ghi hình và độ phân giải top đầu hiện nay
Với công nghệ 3D quan sát toàn cảnh xung quanh xe sẽ giúp tăng khả năng quan sát và lái xe an toàn. Nhờ có loại camera này lái xe hoàn toàn có thể yên tâm khi quay đầu hoặc vào góc cua đơn giản, nhanh chóng mà không bị va chạm hay trầy xước xe.

Ưu điểm nổi bật của camera 360 độ Owin

Góc nhìn của camera 360 độ Owin là ưu điểm đầu tiên. So với những loại camera khác góc 2D không được rộng lắm thì camera nhà Owin hàng 3D với góc quay lên đến 180 độ siêu rộng.
Camera với độ phân giải hình ảnh và độ nét thuộc hàng top đầu trong các dòng camera 360 hiện nay. Với hệ thống 4 mắt camera được lắp ở đầu và đuôi xe cho phép ghi lại toàn bộ hình ảnh và hiển thị rõ nét trên màn hình.
 
Với 4 mắt giúp ghi lại hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe
Với 4 mắt giúp ghi lại hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe 
Được ưu ái sử dụng vạch chuyển hướng dùng trong các dòng xe cao cấp, thiết kế chính xác đến từng centimet. Đặc biệt vạch chuyển hướng có thể lựa chọn theo các cấp độ khác nhau, điều này rất quan trọng khi xe di chuyển ở nơi có nhiều chướng ngại vật.
Với bộ nhớ trong 16GB và bộ nhớ ngoài hỗ trợ lên tới 2000GB giúp ghi lại và lưu trữ hình ảnh trong một thời gian dài. Tích hợp sử dụng như một chiếc camera hành trình, chỉ cần lắp thẻ nhớ mọi chuyển động của bạn sẽ được lưu giữ.
Hỗ trợ cảm biến va chạm, ghi hình cả khi xe tắt máy. Cảm biến này được tùy chỉnh ở các mức độ khác nhau, khi có va chạm trực tiếp lên thân xe thì ngay lập tức 4 mắt camera sẽ hoạt động. Camera tự động bật theo tín hiệu điều khiển của xe, khi xi nhan báo rẽ trái, phải thì màn hình cũng sẽ tự hiển thị bên trái và bên phải.

Lắp đặt camera 360 độ Owin chuyên nghiệp

 
Lắp đặt camera 360 Owin chính hãng, cao cấp và chuyên nghiệp
Lắp đặt camera 360 Owin chính hãng, cao cấp và chuyên nghiệp
Lắp đặt camera 360 không hề đơn giản và không phải ai cũng làm được. Nếu không có kinh nghiệm khi lắp đặt có thể gây hư hỏng linh kiện và hệ thống điện trên xe chỉ với một sai sót nhỏ.
Trước hết tiến hành tháo màn hình xe, tìm đường dây AV để kết nối với camera. Tìm vị trí lắp đặt hai mắt camera trước sau đảm bảo thẩm mỹ. Tiếp đến tháo hai bên gương và tìm điểm khoan tối ưu nhất rồi kết nối các thiết bị với bộ tổng điều khiển vào trong màn hình DVD xe. Dùng bạt chuyên dụng để tiến hành căn chỉnh cho hình ảnh và góc quay tốt nhất.
Tocar - Độ xe chuyên nghiệp hiện đang cung cấp và lắp đặt camera 360 độ Owin chính hãng cao cấp. Cam kết sản phẩm chất lượng, lắp đặt chuyên nghiệp với chế độ bảo hành uy tín, dài hạn. Liên hệ 0968.823.579 (Mrs. Hương) để được tư vấn nếu có thắc mắc về sản phẩm và dịc vụ của chúng tôi.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Mrs. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây