Bạn đã biết những lợi ích của việc bọc trần da cho xe ô tô

Thứ tư - 09/10/2019 05:11
Bạn đã biết những lợi ích của việc bọc trần da cho xe ô tô
Bọc trần da là một hình thức ngày càng được nhiều chủ xế quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết trần da là gì, có nên bọc trần da cho xe hay không? Để giải đáp thắc mắc này cùng Tocar tìm hiểu về những lợi ích của việc bọc trần da cho xe ô tô.

Tại sao nên bọc trần da cho xe ô tô

Như chúng ta đã biết, xe ô tô mỗi một hãng và tùy vào giá trị dòng xe bạn sử dụng sẽ có một chất liệu trần khác nhau. Tuy nhiên, các nhà sản xuất hầu hết sử dụng chất liệu nỉ, giấy ép,... để làm trần cho xe. Tuy nhiên, những chất liệu này sau một thời gian sử dụng đã cho thấy nhiều điểm hạn chế khó khắc phục.
Đặc biệt với chất liệu nỉ không phù hợp với điều kiện nóng ẩm mưa nhiều như nước ta vì rất nhanh bị ẩm mốc, có mùi hôi và bong tróc rất mất thẩm mỹ. Việc vệ sinh trần nỉ rất phức tạp, khó thực hiện nếu không có kinh nghiệm.
 
Trần làm từ nỉ rất nhanh bẩn, dễ ẩm mốc, có mùi hôi và bong tróc sau một thời gian sử dụng
Trần làm từ nỉ rất nhanh bẩn, dễ ẩm mốc, có mùi hôi và bong tróc sau một thời gian sử dụng
Chính vì những điểm hạn chế này mà chủ xe họ muốn tìm một giải pháp mới ưu việt hơn và bọc trần da chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Chính vì những lợi ích mà nó mang lại nên bọc trần da ngày càng được các chủ xế lựa chọn nhiều. Với một mức chi phí hợp lý, đây sẽ là một lựa chọn giúp tân trang và mang lại cho xe một vẻ ngoài ấn tượng và đẳngcấp.

Những lợi ích của việc bọc trần da cho xe ô tô

Khi lựa chọn bọc trần da cho “vợ hai” thì chắc chắn chúng ta sẽ nhận lại được rất nhiều những lợi ích thiết thực.
Thứ nhất, bọc trần da sẽ giúp nâng cao thẩm mỹ cho xe của bạn, giúp cho xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Không chỉ vậy, bộ trần da sẽ làm đẹp cho khoang nội thất trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn. Chúng ta có thể lựa chọn màu trần phù hợp với màu của nội thất để vừa tạo điểm nhấn nhưng vẫn nhã nhặn, đẹp mắt.
 
Bọc trần da giúp xe trở nên sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng hơn
Bọc trần da giúp xe trở nên sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng hơn
Lợi ích thứ hai mà bọc trần da cho xe ô tô mang lại chính là độ an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Trần da chất liệu tốt hoàn toàn không có mùi, không ẩm mốc hay có mùi hôi vì vậy chúng ta có thể yên tâm tuyệt đối.
Bọc trần da còn giúp chống nóng và chống ồn hiệu quả. Nó giúp giảm nhiệt độ bên trong xe nên không cần bật điều hòa hết công suất vẫn đủ độ mát, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời nó còn giúp hạn chế tia UV và các bức xạ gây hại từ môi trường, giảm thiểu âm thanh khó chịu từ tiếng gió, tiếng mưa vào bên trong xe.
Thứ tư, khi bọc trần da việc vệ sinh sẽ trở nên đơn giản hơn, tiết được thời gian khi dọn nội thất xe. Chỉ cần một máy hút bụi mini, dụng cụ lau dọn và chất tẩy rửa chuyên dụng thì các vết bẩn sẽ nhanh chóng được làm sạch, bạn sẽ lại có một bộ trần da sáng bóng như mới.

Địa chỉ bọc trần da xe ô tô uy tín

Chất liệu da 5D cho độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và lau dọn
Chất liệu da 5D cho độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và lau dọn 

 

Việc bọc trần da cho xe đòi hỏi người thực hiện phải có kĩ năng và những kiến thức cần thiết. Bởi lẽ trong quá trình thực hiện nếu không tháo lắp đúng cách và không có kĩ năng thì sẽ phản tác dụng. Hãy đến các địa chỉ độ xe uy tín, những thợ có tay nghề thực hiện sẽ giúp bạn có được một bộ trần chất lượng lại hạn chế rủi ro, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí lắp đặt.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng Tocar - Độ xe chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ bọc trần da 5D cao cấp cho xe ô tô. Sử dụng da 5D vân cacbon chất lượng, tháo lắp cẩn thận và bọc trần chuyên nghiệp bởi đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao.
Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chăm sóc, bảo hành tốt cả trước và sau lắp đặt. Liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn nhanh chóng, lắp đặt giá tốt nhất.



TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh)


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây