Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://www.otohaiduong.com


Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho xe ô tô

Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho xe ô tô
Đối với những ai đang sở hữu xe ô tô thì chắc chắn không thể không biết đến phim cách nhiệt cho xe. Vậy phim cách nhiệt này có tác dụng gì, dán phim cách nhiệt như thế nào để đảm bảo hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta tìm được câu trả lời và những lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho xe ô tô.

Tại sao phải dán phim cách nhiệt cho xe

Như chúng ta đều biết kính xe đặc biệt là phần kính lái có diện tích khá lớn và là nơi nhận ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Đặc biệt khi di chuyển dưới thời tiết nắng gắt của mùa hè thì nó sẽ gây ra cảm giác rất khó chịu.

Ánh nắng chiếu trực tiếp sẽ gây chói mắt cho người lái xe, từ đó cản trở tầm nhìn, giảm khả năng quan sát. Thậm chí nếu như tiếp túc quá nhiều như vậy sẽ có thể gây ra các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể.

 
Việc dán phim cách nhiệt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng
Việc dán phim cách nhiệt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng
Ngoài ra, khi kính không được che chắn cẩn thận hơi nóng cũng sẽ xâm nhập vào bên trong khiến cho cơ thể chúng ta khó chịu. Điều này cũng sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến hệ thống điều hòa trên xe, làm giảm tuổi thọ của nội thất bên trong xe.
Chính vì vậy lúc này dán phim cách nhiệt cho kính xe là một giải pháp hoàn hảo để bảo vệ xe cũng như sức khỏe của người lái. Sự ra đời của phim cách nhiệt và dịch vụ dán phim cách nhiệt cho xe ô tô đã giải quyết được hết những vấn đề nói trên. Cũng chính vì thế mà càng ngày mọi người càng quan tâm hơn đến dịch vụ này, lựa chọn và sử dụng nhiều hơn.

Những tác dụng tuyệt vời của phim cách nhiệt

Không phải ngẫu nhiên mà phim cách nhiệt lại được nhiều bác tài lựa chọn như vậy, bởi vì nó mang lại rất nhiều những tác dụng tuyệt vời dành cho xe ô tô. Lợi ích đầu tiên mà nó mang lại chính là khả năng cản tia cực tím rất tốt. Hầu hết các dòng phim cách nhiệt đều làm việc này hiệu quả, bảo vệ tốt cho làn da.
Tia cực tím là tác nhân gây ra rất nhiều vấn đề cho da như cháy nắng, sạm da và thậm chí là ung thư da. Chính vì vậy khi dán phim cách nhiệt thì da của chúng ta sẽ được bảo vệ an toàn. Đặc biệt với những gia đình có phụ nữ và trẻ nhỏ thì việc dám phim cách nhiệt lại càng cần thiết.

 

Khả năng cách nhiệt tốt, bảo vệ nội thất bên trong xe tránh bị bong và bạc màu
Khả năng cách nhiệt tốt, bảo vệ nội thất bên trong xe tránh bị bong và bạc màu

 

Miếng dán phim này còn có khả năng cách nhiệt vô cùng hiệu quả, nó có thể cản được trên 85% tia hồng ngoại cũng như sức nóng từ ánh mặt trời chiếu vào trong xe. Nó còn có tác dụng khi ta di chuyển vào ban đêm, tránh tình trạng bị chói mắt do đèn xe ngược chiều.
Dán phim cách nhiệt xe cũng chính là cách để bảo vệ sức khỏe cho mọi người cũng như nội thất trong xe. Với những dòng xe có nội thất da và nỉ thì càng nên dán phim cách nhiệt vì nó sẽ giúp tránh tình trạng bong tróc và bạc màu. Đây cũng là cách để tiết kiệm nhiên liệu xe khi điều hòa không cần bật hết công suất vẫn giữ được không khí mát mẻ trên xe.
Trên đường khi di chuyển không thể tránh được những va chạm khiến kính xe bị vỡ. Khi dán phim cách nhiệt sẽ giúp giữ lại, không cho kính văng vào người và nội thất xe. Một lợi ích nữa chính là giúp bảo vệ sự riêng tư cũng như tăng tính thẩm mỹ cho xe của bạn.

Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho xe ô tô

Khi dán phim cách nhiệt chúng ta nên chọn những loại phim có khả năng cản được tia hồng ngoại và tia cực tím gây ra. Không nên lựa chọn loại phim có giá rẻ quá vì tác dụng của nó sẽ không cao. Khi dán phim cần lưu ý đến độ xuyên sáng của nó, đây là điều bạn cần kiểm tra kĩ trước khi dán.

 

48h sau khi dán phim mới được hạ kính xe xuống và sử dụng nước lau kính sau 7 ngày dán để giữ độ bền của phim
48h sau khi dán phim mới được hạ kính xe xuống và sử dụng nước lau kính sau 7 ngày dán để giữ độ bền của phim

 

Sau khi dán phim cách nhiệt thì sau 48 giờ bạn mới được hạ kính xe xuống. Thời gian này chính là để cho miếng phim có đủ thời gian để bám chặt vào kính xe, tăng độ bền khi sử dụng. Việc vệ sinh kính cũng phải làm tỉ mỉ và cẩn thận, sau 7 ngày chúng ta mới được sử dụng nước lau kính.
Với những lớp phim cách nhiệt đã cũ chúng ta nên thay mới nhưng lưu ý không tự bóc phim vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến lần dán sau do lớp keo vẫn còn lại trên kính xe. Nên đến những cửa hàng độ xe chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn làm việc này một cách cẩn thận và thẩm mỹ nhất.
Dán phim cách nhiệt tại Tocar - Độ xe chuyên nghiệp để được sử dụng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

 

TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Ms. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây