Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://www.otohaiduong.com


Những điều cần biết khi độ gập gương tự động cho xe ô tô

Những điều cần biết khi độ gập gương tự động cho xe ô tô
Trên những dòng xe phân khúc thấp hoặc xe cũ thường không có chức năng gập gương tự động. Điều này ít nhiều gây khó khăn cho lái xe khi muốn đỗ xe hoặc di chuyển ở những đoạn đường chật hẹp. Nếu bạn đang phân vân về dịch vụ này hãy nắm vững những điều cần biết khi độ gập gương tự động cho xe ô tô dưới đây.

Tại sao nên độ gập gương điện

Độ gập gương tự động có thể hiểu là thay đổi một số kết cấu và bộ điều khiển trên xe để sử dụng năng lượng điện gập gương tự động mà không cần dùng tay.
Nhu cầu độ gập gương tự động của mọi người ngày càng lớn bởi những ưu điểm và sự tiện lợi mà nó mang lại. Hầu hết những dòng xe tầm trung hiện nay không có chức năng tự động gập gương mà phải dùng tay.
Điều này thật sự bất tiện, dễ quên và “kém sang”. Đôi khi quên gập gương ở những khu vực chật hẹp dễ xảy ra va chạm hoặc có thể bị kẻ gian bẻ mất gương. Vì vậy mà nhiều người đã lựa chọn dịch vụ độ gập gương tự động, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
 
Một thiết bị hiện đại, giúp cho việc sử dụng xe mọi người trở nên đơn giản
Một thiết bị hiện đại, giúp cho việc sử dụng xe mọi người trở nên đơn giản
Đối với những chiếc xe đã có gập gương điện thì chỉ cần lắp thêm một bộ điều khiển còn với xe gập bằng tay sẽ độ chế thêm mô tơ để gập, mở gương và điều khiển bằng nút bấm.

Ưu điểm khi độ gập gương tự động xe ô tô

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ này lại được lựa chọn lắp đặt nhiều đến như vậy. Sản phẩm này sẽ giúp chúng ta dễ dàng di chuyển qua những đoạn đường hẹp nhất là vào giờ cao điểm. Chỉ cần một nút bấm là gương sẽ tự động gập lại mà không cần dừng lại dùng tay.
Nếu chẳng may có va chạm trên đường đi thì chúng ta cũng có thể điều chỉnh để gương quay lại vị trí ban đầu một cách đơn giản. Trên điều khiển đã được tích hợp để gương sẽ tự động gập khi đóng cửa xe và mở khi bạn mở cửa xe. Trong trường hợp bạn không nhớ mình đã đóng cửa xe hay chưa thì đứng từ xa nhìn vào gương sẽ thấy được.
Độ gập gương có ảnh hưởng đến xe không
 
Độ gập gương tự động hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động của xe
Độ gập gương tự động hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động của xe

 

Độ gập gương tự động có gây hại gì cho xe hay không là câu hỏi của rất nhiều bác tài. Bởi nhiều người lo việc độ, chế sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của xe. Tuy nhiên, trên thực tế hầu hết các sản phẩm này đều được thiết kế để phù hợp với cấu tạo của xe.
Đặc biệt với gương chiếu hậu và một số phụ kiện đơn giản bên ngoài khác thì việc tác động đến hệ thống xe không lớn và không gây hại. Vậy nên, chúng ta có thể yên tâm để sử dụng dịch vụ này mà không lo xe gặp vấn đề trục trặc gì.
Độ gập gương tự động không quá phức tạp nhưng bạn vẫn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để thực hiện để đảm bảo thợ có tay nghề cao, lắp đặt chuyên nghiệp. Đến Tocar - Độ xe chuyên nghiệp để được trải nghiệm dịch vụ độ gập gương tự động chất lượng với mức giá luôn ưu đãi.



TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Mrs. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây