Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://www.otohaiduong.com


Có nên lắp vè che mưa cho xe ô tô hay không?

Có nên lắp vè che mưa cho xe ô tô hay không?
Với điều kiện thời tiết Việt Nam thì vè che mưa chính là một trong những thiết bị được lựa chọn nhiều cho xe. Tuy nhiên, vè che mưa là gì và tác dụng của nó như thế nào, có nên lắp vè che mưa cho xe ô tô hay không?

Vè che mưa là gì?

Vè che mưa là một phụ kiện được lắp trên mé cửa kính xe ô tô có tên gọi là Wind Deflector. Được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu nhựa, nhựa mạ crom hoặc mạ inox với dáng vòm kính theo form từng dòng xe ô tô.
Vè che mưa hoạt động trên nguyên lý làm thay đổi dòng lưu thông của khí hoặc nước xung quanh xe hơi. Đây không chỉ là một phụ kiện đồ chơi có tác dụng làm đẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích cho xe, bảo vệ nội thất cũng như người ngồi bên trong xe. Lắp vè chưa mưa là cách giúp người ngồi bên trong xe tận hưởng tối đa không khí tự nhiên từ bên ngoài và giúp cửa sổ bên trong luôn khô thoáng khi trời mưa.
Ngăn nước mưa hát vào trong xe
 
Vè che mưa là một phụ kiện được lắp trên mé cửa kính ô tô
Vè che mưa là một phụ kiện được lắp trên mé cửa kính ô tô 
Đối với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như nước ta thì vè che mưa chính là một phụ kiện không thể thiếu. Nó có tác dụng bảo vệ cửa sổ bên trong cũng như nội thất tránh bị nước mưa hắt vào gây hư hỏng.
Đối với nhiều người không thích ngồi điều hòa hoặc bị say xe thường xuyên phải hé cửa thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Nó sẽ giúp chúng ta tận hưởng được không khí tự nhiên từ bên ngoài mà không lo bị mưa ướt. Đặc biệt nó được thiết kế cong theo khung cửa nên rất thẩm mỹ, tạo cảm giác thể thao khỏe khoắn cho xe.

Cố định góc tác động của gió

Không chỉ chắn mưa mà vè chưa mưa còn có tác dụng khuếch tán gió vô cùng hiệu quả. Khi có vè che mưa thì các luồng gió và bụi sẽ chạy dọc theo tấm vè xuống dưới mà không thổi trực tiếp vào bên trong xe.
Bụi bẩn là nguyên nhân gây nên những bệnh về đường hô hấp, đặc biệt khi nhà có trẻ em và người cao tuổi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Có vè che mưa khi di chuyển chúng ta có thể thoải mái hạ kính xe xuống để tận tưởng không khí, ngắm cảnh mà không sợ bụi hay các mảnh vỡ từ bên goài gây nguy hiểm.

Giảm tiếng ồn, giảm nhiệt độ trong xe

 
Một phụ kiện nhỏ gọn vừa làm đẹp vừa có tác dụng chắn mưa, bảo vệ nội thất xe
Một phụ kiện nhỏ gọn vừa làm đẹp vừa có tác dụng chắn mưa, bảo vệ nội thất xe

 

Với thiết kế động học vè che mưa giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài vào trong xe. Vào mùa hè khi đỗ xe bên ngoài bạn muốn mở hé cửa nhưng nhiệt độ bên ngoài quá nóng sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong xe.
Lúc này vè che mưa thật sự phát huy tác dụng, giúp giảm nhiệt hơi nóng mùa hè, lưu thông khí trong xe nên sẽ không còn cảm giác hầm hập khi bước lên trên xe.
Có thể nói đây là một sản phẩm nhỏ gọn những lại cho rất nhiều lợi ích, vừa bảo vệ nội thất trong xe lại bảo vệ sức khỏe người ngồi bên trong. Trên mỗi miếng vè đều có băng dính 3M để cố định sản phẩm lên xe vô cùng chắc chắn, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.
Tại Tocar Hải Dương, chúng tôi cung cấp vè che mưa ô tô cho các dòng xe phổ biến trên thị trường. Các dòng vè che mưa với các chất liệu tốt nhất, giá rẻ, hỗ trợ lắp đặt luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Hy vọng với những chia sẻ này ai còn băn khoăn với câu hỏi “có nên lắp vè che mưa cho xe ô tô hay không” sẽ tìm được câu trả lời. Liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh chóng.


 

TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây