Tocar - Độ xe chuyên nghiệp, chuyên nội thất, đồ chơi ô tô, film cách nhiệt chính hãng hàng đầu Hải dương

https://www.otohaiduong.com


Những phụ kiện ô tô cần thiết giúp tài xế mới lái xe an toàn

Những phụ kiện ô tô cần thiết giúp tài xế mới lái xe an toàn
Di chuyển bằng ô tô ở những đoạn đường nhỏ, hẹp thường gây khó khăn cho người lái, đặc biệt là những tài xế mới. Khi tiến, lùi, đỗ xe lái mới non tay, khả năng quan sát kém thường xảy ra va quệt. Tham khảo những phụ kiện ô tô cần thiết giúp tài xế mới lái xe an toàn hơn dưới đây.

Camera hành trình và camera lùi

Với tình hình giao thông phức tạp như ở nước ta thì việc lắp đặt camera hành trình và camera lùi rất cần thiết. Camera hành trình sẽ giúp ghi lại toàn bộ lộ trình những nơi bạn đi qua, nó sẽ trở thành bằng chứng khi không may xảy ra va chạm hoặc bị cảnh sát giao thông “bắt nhầm”.
 
Camera hành trình giúp ghi lại toàn bộ lộ trình bạn đã đi qua
Camera hành trình giúp ghi lại toàn bộ lộ trình bạn đã đi qua
Bên cạnh đó, camera lùi sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn lùi, đỗ xe nhanh chóng, an toàn hơn trong mọi trường hợp mà không cần có người trợ giúp. Trên thị trường có rất nhiều các mẫu camera hành trình và camera lùi với giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Cảm biến áp suất lốp

Đây là thiết bị thông báo theo thời gian thực thông tin áp suất và thông báo cho lái xe bằng âm thanh cùng hình ảnh trên màn hình. Một bộ áp suất sẽ có 4 cảm biến gắn ở lốp và một màn hình hiển thị. Trên màn hình sẽ hiển thị đầy đủ thông tin áp suất của từng lốp và những thay đổi khi có chênh lệch. 
Hiện nay, cảm biến áp suất là một sản phẩm thông dụng và đặc biệt hữu ích khi phải di chuyển đường dài. Nhờ thiết bị này mà lái xe sẽ biết được mức chênh lệch áp suất bất ngờ để xử lý kịp thời.
 
Cảm biến áp suất lốp sẽ hiển thị thông số cũng như thông báo khi áp suất lốp có sự chênh lệch
Cảm biến áp suất lốp sẽ hiển thị thông số cũng như thông báo khi áp suất lốp có sự chênh lệch

Màn hình hiển thị - Dẫn đường GPS

Màn hình trung tâm đôi khi vẫn chưa đủ tiện dùng, người dùng cần một màn hình khác để tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Một chiếc màn hình tích hợp camera và bản đồ dẫn đường GPS sẽ hỗ trợ tìm đường nhanh chóng, tránh đi lạc hay đi vào những tuyến đường cấm.
Bên cạnh đó, những loại màn hình xe ô tô hiện nay hầu hết đều có thêm nhiều những tính năng và ứng dụng giải trí đa phương tiện. Với nhiều tiện ích như vậy thì đây là một sản phẩm nên đầu tư cho xe.

Thiết bị hiển thị tốc độ trên kính lái

Đây là thiết bị giúp tài xế theo dõi và kiểm soát được tốc độ xe của mình ngay trên kính lái mà không cần nhìn xuống bảng đồng hồ. Đặc biệt với tài xế mới tay lái chưa chắc chắn nên tốc độ đi chưa ổn định. Vì vậy, thiết bị này sẽ là công cụ đắc lực giúp lái xe  duy trì tốc độ an toàn.
 
Thiết bị giúp tài xế theo dõi và kiểm soát tốc độ xe của mình ngay trên kính lái
Thiết bị giúp tài xế theo dõi và kiểm soát tốc độ xe của mình ngay trên kính lái 
Hiện nay trên thị trường thiết bị này có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau. Ngoài hiển thị tốc độ còn hiển thị thêm các thông số khác như nhiệt độ nước, tốc độ vòng tua máy và cảnh báo khi đi quá tốc độ.
Trên đây là những phụ kiện ô tô cần thiết giúp lái mới lái xe an toàn mà chúng ta không nên bỏ qua. Hãy kiểm tra xem xe bạn còn thiếu phụ kiện nào thì hãy lắp ngay đi nhé. Tocar hiện đang cung cấp và lắp đặt tất cả các thiết bị trên, liên hệ 0968.823.579 để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp, giá tốt.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 Mrs. Hương
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị Tuệ Tĩnh mới)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây