Mách bạn những kinh nghiệm bọc ghế da xe ô tô chuẩn đẹp

Thứ sáu - 13/09/2019 16:28
Mách bạn những kinh nghiệm bọc ghế da xe ô tô chuẩn đẹp
Độ nội thất cho xe ô tô đến nay vẫn là xu hướng được mọi người quan tâm, đặc biệt những người yêu xe, mê nội thất xe. Trong đó, bọc ghế da sẽ là sự lựa chọn đầu tiên nếu như muốn nâng cấp nội thất bên trong xe của hầu hết mọi người. Bài viết sẽ mách bạn những kinh nghiệm bọc ghế da xe ô tô chuẩn đẹp, đặc biệt hữu ích với những ai lần đầu sử dụng dịch vụ này.

Tại sao phải bọc ghế da xe ô tô?

“Một bộ nội thất xe sẽ không hoàn hảo nếu như bọc ghế da của nó không hoàn hảo”. Nói như vậy để biết rằng bộ ghế xe ô tô quan trọng như thế nào với tổng thể nội thất bên trong. Đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi có cần phải bọc ghế da xe ô tô hay không của rất nhiều người.
Hầu hết các dòng xe khi về đến tay người sử dụng đều có một bộ ghế nỉ nguyên bản. Chất liệu nỉ thực sự không phù hợp với thời tiết của nước ta, nóng ẩm và mưa nhiều.
 
Bọc ghế da xe ô tô để tăng tính thẩm mỹ, sang trọng của xe
Bọc ghế da xe ô tô để tăng tính thẩm mỹ, sang trọng của xe
Sử dụng ghế nỉ rất dễ bắt bụi, thấm mồ hôi nên thường hay có mùi hôi khó chịu. Vào mùa hè nóng bức ngồi ghế nỉ sẽ rất nóng và bí bách. Thói quen ăn uống trên xe của người sử dụng dễ khiến đồ ăn rơi xuống ghế, bẩn và khó làm sạch, vệ sinh.
Chính vì vậy, giải pháp hoàn hảo nhất lúc này chính là bọc ghế da xe ô tô. Trước hết bộ ghế da sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho xe cùng sự thoải mái khi di chuyển. Chất liệu da mềm mại sẽ cho bạn những chuyến đi thoải mái dù phải di chuyển đường dài.
Sử dụng ghế da chúng ta sẽ không cần phải lo lắng bụi bẩn, ẩm mốc, môi trường trong lành sẽ bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt chất liệu da không thấm nước lại dễ dàng chăm sóc và vệ sinh, bền đẹp và chắc chắn.

Lựa chọn chất liệu da bọc ghế

 
Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, phối kết hợp màu theo sở thích
Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, phối kết hợp màu theo sở thích
Do nhu cầu của mỗi người là khác nhau nên cũng có nhiều chất liệu da khác nhau để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường có 3 loại da chính được sử dụng nhiều nhất để may và bọc ghế da cho xe. Mỗi loại sẽ có một ưu, nhược điểm cũng như mức giá khác nhau.
Thứ nhất là hàng giả da, đây là loại có giá thành rẻ nhất, chất lượng trung bình. Loại giả da này thường được các bác tài có xe kinh doanh lựa chọn vì mức giá hợp lý, dễ làm.
Loại thứ hai là da công nghiệp, loại này cao cấp hơn hàng giả da. Được làm từ các mẫu vụn da, xay ép rồi nhuộm và in vân đẹp mắt. Đây là loại được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất bởi khả năng lên ghế rất đẹp lại có mức giá rất hợp lý. Khi may lên ghế nó có độ bóng, mịn, da trơn và đặc biệt ít bị bạc màu bởi tia UV.
Loại cuối cùng cũng là loại cao cấp nhất chính là da thật. Loại này được làm từ da bò thật, bóng đẹp, có độ bền cao, không sợ bị mục khi sử dụng. Đây là loại da cao cấp trên thị trường, giá cao, thường được lựa chọn và sử dụng cho những loại xe và nội thất xe sang trọng.
 
Có 2 kiểu bọc ghế da cho xe là bọc giữ nỉ và bọc tháo nỉ
Có 2 kiểu bọc ghế da cho xe là bọc giữ nỉ và bọc tháo nỉ
Mỗi loại da sẽ có một ưu, nhược điểm khác nhau, độ bền theo thời gian cũng không giống nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng kinh tế và sở thích của mỗi người để lựa chọn những chất liệu khác nhau.

Lựa chọn kiểu bọc da ghế xe ô tô

Có hai cách bọc ghế xe phổ biến nhất đó là bọc tháo nỉ và bọc giữ nỉ, mỗi cách bọc sẽ có những ưu điểm riêng. Vậy nên tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn một hình thức bọc ghế khác nhau.
Bọc giữ nỉ tức là sẽ giữ lại bộ áo nỉ nguyên bản của xe rồi may chùm một lớp da khác lên trên. Cách này sẽ giữ lại được bộ nỉ cũ của xe cũng như tháo ra thay thế bộ mới đơn giản nếu muốn. Tuy nhiên cách này cho thấy rõ nhược điểm, vì còn bộ nỉ cũ nên áo không thể ôm sát được ghế, tính thẩm mỹ không được trọn vẹn.
Cách thứ hai là bọc tháo nỉ, may ghế chết. Với cách này chúng ta sẽ tháo bỏ bộ nỉ của ghế sau đó thay bằng một lớp da khác. Ưu điểm của cách này chính là bộ áo sẽ ôm khít với ghế, chắc chắn và bền đẹp, tuy nhiên nó sẽ mất thời gian hơn là cách trên.

Địa chỉ bọc ghế xe ô tô uy tín

 
Bọc ghế da xe ô tô để có những chuyến đi thoải mái, bảo vệ sức khỏe người sử dụng
Bọc ghế da xe ô tô để có những chuyến đi thoải mái, bảo vệ sức khỏe người sử dụng
Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng bộ áo ghế da cho xe của bạn, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí cho chủ xe. Tocar - Độ xe chuyên nghiệp là một trong những địa chỉ độ xe uy tín hàng đầu tại Hải Dương với dịch vụ bọc ghế da xe ô tô chất lượng.
Hiện tại cửa hàng đã và đang cung cấp áo ghế da cho các dòng xe khác nhau với mẫu mã, chất liệu và màu sắc đa dạng. Thông thường khách hàng sẽ đưa ra yêu cầu và lựa chọn chất liệu, chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn có được một mẫu áo hoàn hảo và phù hợp nhất.
Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn, có thể may một màu như nguyên bản hoặc phối kết hợp, tạo các kiểu dáng và màu sắc phá cách. May bọc cẩn thận, chuyên nghiệp với mức giá vô cùng hợp lý. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 0968.823.579 (Ms. Hương) để được tư vấn và hỗ trợ.


 
TOCAR - ĐỘ XE CHUYÊN NGHIỆP
Website: otohaiduong.com
Hotline: 0968.823.579 (Ms. Hương)
Địa chỉ: 14B Ngô Quyền - P. Cẩm Thượng - TP. Hải Dương
(Đối diện cổng chào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài đọc nhiều nhất

Đăng ký

NHẬN TIN ƯU ĐÃI TỪ TOCAR

Đăng ký nhận thông tin Hot nhất

Zalo: 0968.823.579
Gọi ngay: 0968.823.579
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây